Tuesday, April 30, 2024

Chưa chính thức ra mắt nhưng ‘Bí mật Trường Sanh Cung’ khiến khán giả ‘phát cuồng’ với dàn phi tần sắc nước hương trời

Dự án web drama cổ trang thuần Việt “Bí mật Trường Sanh Cung” vừa chính thức hé lộ dàn diễn viên tên tuổi và hứa hẹn gây sức hút mạnh mẽ đến với các khán giả.

Bí mật Trường Sanh Cung là dự án web drama đầu tay của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Tài Nam và đạo diễn – nhà sản xuất Võ Thanh Hòa. Dù có hơi hướm và sắc màu cổ trang cũng như câu chuyện phần nào gợi nhớ đến tác phẩm truyền hình Hoa ngữ đình đám trong thời gian gần đây là Diên Hy Công Lược, thế nhưng ê-kíp sản xuất khẳng định đây là một tác phẩm web drama độc lập về nội dung.

Với một tác phẩm mang sắc màu cung đấu, ngoài cốt truyện, danh sách dàn diễn viên cũng là một khía cạnh được rất nhiều khán giả quan tâm. Cái tên đáng chú ý trong dàn diễn viên Bí mật Trường Sanh Cung chính là Cao Thái Hà. Ngay từ khi đoàn phim bấm máy những ngày đầu tiên, hình ảnh Cao Thái Hà chia sẻ trên Facebook cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả với tạo hình đẹp, chỉn chu.

Cao Thái Hà vào vai Trang Phi

Khác biệt với một Trung Úy Minh Ngọc đầy lạnh lùng nhưng chính trực trong Hậu duệ Mặt Trời Việt Nam, lần này Cao Thái Hà sẽ vào vai Trang Phi, một nhân vật có nhiều mưu mô và cũng vô cùng toan tính trong xuyên suốt câu chuyện của Bí mật Trường Sanh Cung. Ngay từ tập đầu tiên, Trang Phi của Cao Thái Hà hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong dự án web drama lần này là màn tái xuất của diễn viên Trịnh Kim Chi trong vai Hoàng Thái Hậu. Nhận lời tham dự web drama cùng với các diễn viên trẻ, Trịnh Kim Chi cảm thấy hào hứng và chờ đón tạo hình mới lạ của mình trên màn ảnh. Với vẻ đẹp mặn mà cùng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình, Hoàng Thái Hậu Trịnh Kim Chi hứa hẹn sẽ có những màn “thét ra lửa” để cai quản hậu cung và đưa mọi thứ vào trật tự sau những màn tranh sủng khốc liệt.

Trịnh Kim Chi vào vai Hoàng Thái Hậu.
Bí mật Trường Sanh Cung dự kiến kéo dài 5 tập, sẽ phát hành trên YouTube từ tháng 1/2019.